CÔNG TY TNHH TM & TKXD NHẬT MINH XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH - ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG UY TÍN 2019 - GIÁ THÔ 2.800.000  – 3.200.000 Đ/M2 - TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M2

DỊCH VỤ SỬA NHÀ, NÂNG TẦNG, UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

0 189

Ngôi nhà sau một thời gian sửa dụng đã xuống cấp. Số lượng thành viên trong gia đình tăng lên công năng ngôi nhà không còn phù hợp. Qúy khách hàng mua lại căn nhà từ chủ cũ thiết kế cũ không hài lòng muốn thay đổi. Khách hàng muốn chuyển hướng kinh doanh cho thuê nhà. Và muốn thay áo mới cho ngồi nhà để nâng cao giá trị. Trước những khó khăn đó. XÂY DỰNG NHẬT MINH xin gửi tới Qúy khách hàng giải pháp tối ưu tài chính. Thời gian để thay đổi diện mạo, công năng của ngôi nhà. Mời Qúy khách hàng tham khảo DỊCH VỤ SỬA NHÀ. NÂNG TẦNG chuyên nghiệp đang được rất nhiều gia chủ sử dụng rất thành công

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỊCH VỤ SỬA NHÀ NÂNG TẦNG

Xây Dựng Nhật Minh là một trong những dịch vụ sửa nhà áp dụng phương pháp thi công mới và chuyên nghiệp nhất. Ngôi nhà của bạn sẽ được cải tạo ở tầng cũ và thi công xây thêm tầng mới. Các chuyên gia, kỹ sư giỏi của Nhật Minh sẽ xem xét những vị trí, khu vực cần tu sửa lại. Sau đó bàn bạc lại với gia chủ để thống nhất những công đoạn cần thiết nhất.

Quá trình thi công sẽ được dự kiến trước về thời gian bắt đầu và kết thúc. Lúc này gia chủ có thể đưa ra ý kiến và mong muốn về thời gian hoàn thiện. Nhật Minh sẽ thi công khẩn trương, chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ.

CÁC HẠNG MỤC SỬA CHỮA NÂNG TẦNG MÀ CHÚNG TÔI ÁP DỤNG

Nhật Minh áp dụng máy móc, các kỹ thuật thi công nâng tầng mới nhất hiện nay. Các nước Mỹ, Nhật, Singapore đang sử dụng. Việc sửa nhà dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn và công trình nhà ở của bạn được bền vững hơn. Đặc biệt, trong quá trình thi công nâng tầng. Chúng tôi sử dụng các vật liệu nhẹ như: tấm xi măng Vivaboard. Tấm xi măng Smileboard nhập khẩu Thái Lan. Tấm Uco nhập khẩu Malaysia…Đây đều là những vật liệu xây dựng có tính bền, nhẹ, không gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.

Sau khi đã nâng cấp nhà ở. Chúng tôi sẽ tiến hành làm đẹp phần thô để ngôi nhà có tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu sơn lại phần thô cũng như bề mặt tường nhà. Nhà thầu xây dựng sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ Sơn Nhà Giá Rẻ để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

DỊCH VỤ CẢI TẠO NHÀ NÂNG TẦNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA NHẬT MINH 

Ở mỗi một dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở. Chúng tôi đều có những nguyên tắc và phương pháp kỹ thuật thi công riêng. Và giờ đây, sau nhiều năm hoạt động. Chúng tôi đã và đang rút được ra những kinh nghiệm để sửa chữa. Cải tạo nâng tầng nhà chất lượng nhất:

 1. Sử dụng bê tông nhẹ, vật liệu xây dựng chất lượng tốt trong thi công

Hiện nay dịch vụ sửa nhà giá rẻ là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất. Tại đây, rất nhiều đơn vị xây dựng. Đa và đang sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng kém khi thi công. Nhằm đẩy mức giá xuống thấp để đúng với mức chi phí của dịch vụ sửa nhà giá rẻ.

Nhưng đến với Nhật Minh, điều đó không hề xảy ra. Đối với dịch vụ Sửa nhà Nâng tầng. Chúng tôi tiên phong sử dụng tấm bê tông nhẹ, tấm xi măng Vivaboard. Tấm xi măng Smileboard nhập khẩu Thái Lan. Tấm Uco nhập khẩu Malaysia. Đây đều là những vật liệu được sản xuất bằng công nghệ cao. An toàn với môi trường và đặc biệt công trình sẽ có tuổi thọ lâu đời.

2. Chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài

Tùy vào từng dự án cải tạo. Nâng tầng mà chúng tôi sẽ áp dụng thời gian bảo hành khác nhau. Tuy nhiên thời gian áp dụng đều từ 3 năm trở lên. Trong thời gian đó mọi vấn đề liên quan đến chất lượng công trình. Đều được chúng tôi sửa chữa miễn phí.

3. Giá thành tiết kiệm, báo giá cạnh tranh nhất thị trường  

Tại dịch vụ sửa nhà nâng tầng. Nhật Minh cam kết báo giá nhanh nhất sau khi khách hàng liên hệ với chúng tôi. Nhật Minh đảm bảo mức giá cạnh tranh, rẻ nhất thị trường xây dựng hiện nay.

4. Thi công chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp ở đây được thể hiện qua. Sự lãnh đạo tài ba của các chuyên gia, kỹ sư công ty xây dựng. Đội ngũ thợ thi công trẻ được đào tạo bài bản. Đội ngũ chăm sóc khác hàng nhiệt tình, chu đáo. Dịch vụ hậu mãi, vệ sinh sau thi công chất lượng tốt.

QUY TRÌNH CỦA DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ, NÂNG TẦNG

Bước 1: Tiếp nhận thông tin sửa chữa từ phía khách hàng

Bước 2: Khảo sát thực trang công trình. Đưa ra phương án sửa chữa tối  ưu nhất

Bước 3: Thiết kế bản vẽ, cải tại sửa chữa nhà

Bước 4: Lập bản dự toán báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng

Bước 5: Thương thảo và ký kết hợp đồng

Bước 6: Thực hiện hợp đồng

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình đưa vào xử dụng

Bước 8:  Thanh toán và thanh lý hợp đồng

Bước 9: Chính sách bảo hành công trình.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN – CHÌA KHÓA TẠO NÊN CÔNG TRÌNH BỀN VỮNG 

Công ty xây dựng Nhật Minh với ưu thế là sức trẻ, sự sáng tạo và chăm chỉ. Tâm huyết với nghề của các kỹ sư và đội ngũ công nhân, trải qua các năm. Nhật Minh đã và đang tạo dựng được vị thế vững mạnh trong lòng khách hàng. Với chất lượng công trình và uy tín bảo hành công trình sau xây dựng sửa chữa

Hiện nay lĩnh vực xây dựng và cải tạo nhà ở. Có nhiều biến động mạnh mẽ về giá thành cũng như chất lượng dịch vụ . Hàng ngàn công trình nhà ở nâng tầng bị xuống cấp chỉ trong thời gian rất ngắn. Sự hiện đại, đồng tiền và vật chất đã làm suy thoái đi những giá trị bền vững vốn có. Mà một dịch vụ sửa chữa nhà, nâng tầng phải đạt được. Hơn nữa, với sự biến động mạnh mẽ của giá cả, người thiệt hại nhất chỉ là khách hàng. Vì thế, điều mấu chốt để sửa nhà, nâng tầng đảm bảo chất lượng. Khách hàng cần phải lựa chọn được một đơn vị thi công giỏi và đặc biệt là có Tâm.

Chính vì xây dựng và hành nghề bằng tâm huyết cũng như Cái Tâm và Cái Tình mà Nhật Minh. Có thể tự tin sửa nhà bạn tốt nhất thông qua dịch vụ Sửa Chữa Nhà Nâng Tầng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Sửa Nhà Nâng Tầng chuyên nghiệp. Từ Nhật Minh muốn gửi đến các bạn. Chúng tôi cam kết báo giá tiết kiệm, chất lượng dịch vụ số 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài dịch vụ sửa chữa căn hộ chung cư. Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ xây dựng khác như: Thiết kế nhà, xây dựng nhà trọn gói, xây dựng nhà phần thô, sửa chữa nhà trọn gói tiết kiệm . Qúy khách hàng có thể tham khảo tại webssite: xaydungnhatminh . Hoặc liên hệ HOLINE: 0987.199.228 để chúng tôi tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho Qúy khách hàng.

 

0901 211 139