Một số tiêu chí khi lựa chọn gạch lót sân

Gạch lót sân là một vật liệu không thể thiếu trong việc trang trí sân vườn nhà bạn. Tuy nhiên có rất nhiều tiêu chí chọn gạch cho phù hợp với nhu cầu mỗi nhà. Vậy hãy cùng nhau theo dõi hết bài viết này để xem những tiêu chí cũng như kinh nghiệm chọn gạch lót sân nhé.

Tùy thuộc vào quy mô sử dụng gạch lót sân

Có rất nhiều kích cỡ cũng như thiết kế của gạch lót sân. Tùy vào quy mô xây dựng mà chúng ta có những cách chọn khác nhau sao cho phù hợp. Bạn có thể sử dụng những viên gạch cỡ lớn, kết hợp cùng nền cỏ xanh. Điều này giúp sân nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Tùy thuộc vào quy mô sử dụng gạch lót sân

Đảm bảo độ cứng

Thông thường gạch lót sân dùng để tạo ra các lối đi. Do đó điều đầu tiên cần đảm bảo chính là độ cứng cửa gạch lót sân. Vì nếu gạch không đủ chất lượng thì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ nứt và vỡ ra. Hiện tượng này là do lực tác dụng trong quá trình di chuyển kết hợp cùng chất lượng kém của gạch.

Không trơn trượt

Vì gach sử dụng ngoài trời nên không thể nào tránh khỏi việc trơn trượt do nước mưa. Do vậy khi chọn gạch lót sân, ta cần chọn những loại đủ độ nhám để đảm bảo an toàn. Bạn có thể kham khảo những loại gạch có bề mặt nhám, hơi sần sùi hoặc những loại có hoa văn. Điều này sẽ giúp tăng độ bám, lực ma sát cho viên gạch lót sân.

Nên chọn những loại gạch lót sân có tính ma sát cao, độ bám tốt

Không đóng rêu mốc

Bạn cần lưu ý khi chọn gạch làm từ đất nung hoặc bề mặt gạch xốp. Vì chúng được sử dụng ngoài trời, rất dễ bị đóng rêu khi trời mưa. Bạn nên hạn chế điều này xảy ra, nó có thể gây nguy hiểm và làm mất thẩm mĩ sân nhà bạn.

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment