Nhà mái bằng – Những ưu nhược điểm nó mang lại

Nhà mái bằng là loại mái sử dụng phổ biến trong thiết kế, xây dựng nhà. Bởi vì những lợi ích nó mang lại cũng như tính thẩm mĩ cao. Tuy nhiên nó vẫn còn những hạn chế cần lưu ý. Vậy hãy cùng Xây dựng Nhật Minh phân tích những ưu nhược điểm của nhà mái bằng nhé.

Những ưu nhược điểm khi tiến hành xây dựng

Ưu điểm khi xây nhà mái bằng

Xu hướng nhà mái bằng đã có từ lâu. Nhờ có sự thiết kế sáng tạo ngày nay. Lợi ích của nhà mái bằng được đẩy lên mức tối đa. Ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến là về độ bền. Vì độ dốc khá thấp. Vì vậy, khả năng chống chịu với mưa bão có phần tốt hơn các loại mái thái,… Đặc biệt chi phí thiết kế, xây dựng, sửa chữa thấp hơn nhiều so với mái dốc. Điều cuối cùng chính là ta có thể tận dụng mái bằng nơi giải trí, hoặc trồng cây xanh.

Những nhược điểm hạn chế

Theo chúng tôi thấy chỉ có 2 nhược điểm đáng chú ý nhất. Thứ nhất là khả năng hấp thụ nhiệt cao, nhất là vào mùa nắng nóng. Vì vậy khi xây dựng,. Các bạn vẫn hay e ngại có nên chọn không dù nó có rất nhiều lợi ích. Điều thứ hai chúng ta cần quan tâm là khả năng xử lý, sửa chữa khó hơn các loại mái khác. Vì chúng được xây dựng hoàn toàn bằng bê tông, sắt, thép.

Những nhược điểm hạn chế của nhà mái bằng

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment