Nhà mái Thái – Những ưu nhược điểm mang lại

Như các bạn đã biết nhà mái thái và nhà mái bằng là 2 loại được sử dụng phổ biến hiện nay. Bài trước chúng tôi đã phân tích về những ưu nhược điểm của nhà mái bằng. Vậy lần này hãy theo chân Xây dựng Nhật Minh tìm hiểu về nhà mái Thái nhé.

Ưu điểm của nhà mái thái

Nhà mái Thái có thể nói là được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nó mang lại quá nhiều lợi ít cho căn nhà của bạn. Xét về tính thẩm mĩ, có lẽ không cần nói nhiều ở phương diện này. Nó hội tụ toàn bộ nét đẹp cổ kín nhưng không kém phần sang trọng. Chóp mái giúp ngôi nhà trở nên như một tòa lâu đài thu nhỏ. Theo quan niệm phong thủy, nhà mái thái được đánh giá rất tốt. Mái nhà hình chóp, độ dốc tương đối giúp tránh tích tụ hung khí. Điều này đảm bảo cho sự thịnh vượng, may mắn của gia đình bạn. Còn về công năng, nó có khả năng tản nhiệt rất tốt. Đồng thời vì độ dốc tương đối cao nên hạn chế thấm dột, ngấm nước

Những ưu nhược điểm của nhà mái thái

Những nhược điểm hạn chế cần lưu ý

Chính vì những lợi ích mang lại nên chi phí xây dựng nhà mái Thái rất cao so với các loại mái thông thường. Kèm với đó là khả năng chống chịu mưa bão thấp hơn so với nhà mái bằng.

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment