3 lưu ý khi thiết kế – sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy

Phòng ngủ giữ vai trò quan trọng trong phong thủy nhà cửa. Đây là nơi sinh hoạt riêng tư. Đồng thời cũng là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc của mọi người. Không gian, nội thất cần được bố trí hài hòa, yên tĩnh. Vì vậy việc thiết kế – sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy là không dễ dàng gì. Khi đó các bạn cần lưu ý những điều sau

Chọn mẫu giường gỗ

Nội thất làm từ vật liệu thiên nhiên sẽ giúp tạo nguồn năng lượng tích cực cho gia đình bạn. Các mẫu giường gỗ phong cách hiện đại kết hợp cùng ga giường. Chất lượng từ cotton hoặc vải bông sẽ khiến căn phòng trở nên dễ chịu, ấm cúng. Ngoài ra vật dụng làm từ tự nhiên sẽ phù hợp cho phòng ngủ của trẻ em và người già.

Chọn hướng giường gỗ phù hợp với không gian sống

Vị trí đặt giường sát tường

Khi xây dựng, sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy bạn cần chú ý vị trí đặt giường. Chúng ta có thể chọn vị trí sát tường để đặt giường. Điều này tạo nên tạo cảm giác an toàn và được bảo vệ theo góc nhìn tâm lý. Bạn cũng nên chú ý vị trí cửa sổ. Để ánh nắng mặt trời có thể bổ sung năng lượng sống cho phòng bạn.

Cần lưu ý lựa chọn màu sơn khi sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy

Cần lưu ý lựa chọn màu sơn khi sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy

Tùy vào độ tuổi, sở thích phong cách của mỗi người. Chúng ta có vài lựa chọn màu sơn khác nhau khi sửa chữa phòng ngủ theo phong thủy. Bạn có thể lựa chọn màu sáng, tươi để tạo sức sống mới mẻ cho căn phòng của bạn. Cùng với đó bạn có thể trang trí. Cùng các kiểu hoa văn khiến căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn.

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà

>> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment