Sửa chữa nhà phong thủy quận 2

Quận 2 là mảnh đất vàng của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Vì vậy, việc xây dựng và sửa chữa nhà cũng phát triển theo. Chúng ta thường mong muốn rằng khi sửa chữa, căn nhà cải thiện về chất lượng lẫn phong thủy. Để có một căn nhà mang lại tài lộc, may mắn, hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà phong thủy quận 2 của Xây dựng Nhật Minh. Chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng những điều tốt nhất.

1. Chúng tôi có những gì ?

Xây dựng Nhật Minh không tự nhận mình là tốt nhất, nhưng luôn đảm bảo tất cả các dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi luôn có một đội ngũ tư vấn riêng cho dịch vụ sửa chữa nhà phong thủy.

Điều này giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về căn nhà của mình, các bố trí, xây dựng, sửa chữa sao cho phù hợp. Ngoài ra chúng tôi còn có đội nhân viên kĩ sư xây dựng nhiều năm kinh nghiệm và độ thợ lành nghề.

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà phong thủy quận 2
Hình ảnh công trình
Hình ảnh công trình

2. Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà phong thủy quận 2.

Ngày – Giờ

Mục đích chính của việc chọn thời gian sửa chữa nhà là để biết được ngôi nhà có vượng khí trong thời gian nào, từ đó kích hoạt, bổ sung thêm. Đồng thời, cũng biết được căn nhà có khí xấu trong thời gian nào để hóa giải. Nếu việc sửa chữa nhà hợp phong thủy, có ngày giờ hợp với tuổi gia chủ thì sẽ kích hoạt được những dòng năng lượng tốt lành, việc xây sửa sẽ diễn ra hanh thông, thuận lợi, đem lại may mắn cho gia chủ.

 

Phòng khách

Hình ảnh công trình

Phòng khách là nơi có ảnh hưởng phong thủy khá quan trọng. Đặc biệt là việc đón tài lộc vào nhà. Mọi thứ trong phòng khách đều phải mang lại sự tươi tắn, sự mới mẻ và dồi dào sức sống cho chủ nhà.

Phòng khách ảnh hưởng đến phong thủy tài lộc của gia chủ
Hình ảnh công trình

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi do đó phòng ngủ phải là nơi mọi vật ôn hòa. Phòng ngủ không được đặt ở dưới nhà vệ sinh hoặc phía trên nhà bếp. Vì điều này sẽ gây luẩn quẩn khí xấu, làm cho sinh bệnh tật kèm. Theo đó, các bạn không nên đặt cấy xanh, gương bên trong phòng ngủ làm ta khó ngủ và hay giật mình

 

Phòng ngủ

Phòng bếp

Phòng bếp là phần quan trọng của phong thuỷ không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Phòng bếp là nơi để nấu ăn và là nơi có Thần Táo canh giữ cho nên phòng bếp tuyệt đối không được đặt cùng chung tường với nhà vệ sinh.

Phòng bếp là phần quan trọng của phong thuỷ không thể thiếu trong mỗi căn nhà
Phòng bếp
Phòng bếp

Phòng vệ sinh

Hình ảnh công trình

Phong thuỷ phòng vệ sinh là nơi có hung khí rất mạnh. Nên khi xây dựng – sửa chữa nhà, được bố trí ở nơi xấu nhất trong nhà. Đó là cách “dĩ độc trị độc” để hung gặp hung hóa cát. Theo nguyên lý này khu vệ sinh phải nằm vào vị trí xấu (hung) của ngôi nhà sẽ hợp hơn là đặt vào vị trí tốt

Hình ảnh công trình

3. CÁC HẠNG MỤC SỬA NHÀ CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

4. QUY TRÌNH CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ƯU ĐÃ KHI SỬA NHÀ TẠI NHẬT MINH.

6. THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP SỬA NHÀ.

– Sửa chữa nhà không cơi nới diện tích sử dụng, không ảnh hưởng mật độ xây dựng, không thay đổi diện tích sàn nhà

+ Xin phép tại UBND Phường sở tại (Địa chính phường ): Gồm đơn xin phép sửa chữa nhà ( ra phường có mẫu hoặc lên mạng tải về ), thẻ căn cước công dân, chủ quyền nhà muốn sửa chữa cải tạo.

+ Thời gian xin phép được duyệt là 21 ngày kể từ ngày nộp đơn không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ

– Hạng mục thi công thay đổi diện tích sàn nhà, thay đổi cấu trúc ngôi nhà, nâng tầng, thay đổi mật độ xây dựng ngôi nhà

+ Xin phép tại UBND Quận sở tại : Hồ sơn gồm có hồ sơ kiểm định móng, chủ quyền nhà, thẻ căn cước công dân, bản vẽ thiết kế ( bản vẽ hiện trạng và bản vẽ sửa chữa )

+ Thời gian xin phép được duyệt là 21 ngày kể từ ngày nộp đơn không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ .

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

 

Comments (0)
Add Comment