Xây dựng nhà quận Gò Vấp trọn gói

Công ty Xây dựng Nhật Minh xin gửi đến mọi người hình ảnh và nội dụng xây dựng nhà quận Gò vấp trọn gói theo yêu cầu của anh Thắng. Ngôi nhà được xây dựng theo xu hướng “Kiến trúc xanh”. Hãy cùng theo dõi hết bài viết coi cách chúng tôi thực hiện công trình nhé.

Nội dung công việc thi công xây dựng nhà quận 12 trọn gói

Công trình được làm bằng gói dịch vụ xây dựng nhà quận Gò Vấp trọn gói. Với quy mô một trệt và một lầu, có sân thượng. Nhà kiểu phố, kết hợp với xu hướng “kiến trúc xây”. Điều này giúp căn nhà có một không gian tươi mát, thoải mái giữa lòng thành phố. Ngôi nhà được đầu tư thiết kế nội ngoại thất. Nếu khách hàng nào có nhu cầu xây nhà tương tự, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Hình ảnh cụ thể từ công trình

Xây dựng nhà quận Gò Vấp trọn gói
Hình ảnh cụ thể từ công trình

Công ty Xây dựng Nhật Minh chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói, thi công biệt thự, nhà mặt phố. Kèm với đó là các dịch vụ sửa chữa nhà, căn hộ chung cư, và các dịch vụ thiết kế khác. Kết hợp cùng với các xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, đặc biệt là “kiến trúc xanh” dành cho nhà phố. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng bước khẳng định uy tính của mình qua những công trình đã thực hiện.

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment