Dịch vụ tư vấn chọn vật liệu xây dựng, sửa chữa nhà cửa

Một căn nhà đẹp, hoàn hảo là phải đảm bảo về mặt thiết kế lẫn chất lượng. Thiết kế phải tinh tế, hiện đại đúng ý muốn gia chủ. Nhưng chất lượng cũng không kém phần quan trọng. Mọi vật liệu xây dựng, đồ dùng trang trí nội thất đều phải đảm bảo chất lương. Vì vậy trước khi xây dựng, sửa chữa gia chủ cần phải tìm hiểu kĩ càng thông tin vật liệu cũng như giá thành.

Những thông tin về dịch vụ tư vấn vật liệu xây dựng của công ty chúng tôi

Công ty Xây dựng Nhật Minh chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng. Đặc biệt trong đó có dịch vụ tư vấn vật liệu xây dựng. Với dịch vụ này, chúng tôi cung cấp, đưa ra ý kiến về vật liệu để xây dựng và sửa chữa căn nhà của bạn. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu đưa ra một cách tốt nhất và giá thành hơn cả bạn mong đợi.

Dịch vụ tư vấn vật liệu xây dựng của công ty Xây dựng Nhật Minh

Cách chọn vật liệu xây dựng cơ bản

Để có những vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng các bạn cần tìm hiểu kĩ về thành phần và nhà phân phối của chúng. Có những thành phần vật liệu cơ bản sau có thể bạn nên biết.

 

Xi măng

Đây là một chất gắn kết các thành phần cát, đá và nước lại với nhau để hình thành đá nhân tạo. Trong quá trình xây dựng, nhiệm vụ của xi măng sẽ càng được chứng tỏ nhiều hơn. Nếu lựa chọn thích hợp, công trình xây dựng chắc chắn sẽ đảm bảo sự vững chắc. Vì vậy bạn nên chọn nhãn hiệu xi măng uy tín và được sự tin tưởng của nhà thầu, kiến trúc sư.

Xi măng – Vật liệu xây dựng không thể thiếu của mọi công trình

Cát

Để xác định được chất lượng của vật liệu xây dựng cát như thế nào thì bạn có thể bốc một ít rồi nắm trong lòng bàn tay, thả ra mà thấy bất kỳ chất bẩn. Bùn bám vào nó nghĩa là chất lượng cát không được tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công trình xây dựng. Trước khi sử dụng tốt nhất bạn nên sàng lọc cát trước.

Đá

Thành phần chính của các công trình bê tông đều xuất phát từ đá. Nó giúp làm tăng thêm sức chịu đựng của bê tông. Dùng thông dụng nhất hiện nay là đá với kích thước hạt lớn nhất 20mm – 25mm. Vật liệu xây dựng đá cần phải được sạch tạp chất khi đưa vào trộn bê tông. Bạn cần lưu ý những điều sau:

– Đá thông dụng có hình khối, không lẫn quá nhiều tạp chất cũng như thành phần hạt dẹt.

– Những tạp chất cần được sàng và rửa ngay.

Đá – Thành phần cốt lõi giúp mọi công trình vững chắc

Gạch

Gạch xây tường cần phải thông qua quá trình quan sát, thường thì những viên gạch tốt sẽ có hình dạng chuẩn với những góc cạnh vuông vức, màu sắc đồng nhất sẽ đảm bảo chất lượng tốt. Khi thử làm vỡ một viên gạch nó sẽ không vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ, mà vỡ đôi. Quan sát lõi viên gạch để thấy kết cấu lõi đồng nhất, bền vững. Khi đập 2 viên gạch vào nhau, gạch chất lượng thì sẽ phát ra những tiếng kêu thanh, chắc.

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment