Thiết kế nội thất – Điều không thể thiếu khi xây dựng và sửa chữa nhà

Khi xây dựng, sửa chữa, cải tạo căn nhà, mái ấm của gia đình. Điều quan trọng nhất là về phần thiết kế. Để tạo nên một không gian ấm cúng chúng ta nên đặc biệt chú ý về việc thiết kế nội thất. Vậy khi thiết kế chúng ta cần chú ý những điều gì, hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé.

Kích thước của nhà bạn

Một số người có ngôi nhà có diện tích lớn, trong khi những người khác sống trong căn hộ nhỏ gọn. Điều quan trọng là phân tích yêu cầu không gian của bạn. Nó sẽ là một ý tưởng tốt để thiết kế nội thất phù hợp với kích thước từng không gian. Hãy tưởng tượng bạn mua một cái giường mà không đo kích thước của phòng ngủ của bạn, và nhận ra rằng giường quá nhỏ hoặc quá to so với phòng của bạn. Để tránh tình huống như vậy, các phép đo phòng của bạn là rất quan trọng.

Cần chú ý đến diện tích nhà cửa để thiết kế không gian nội thất phù hợp

Thiết kế nội thất theo sở thích

Sau khi đã lưu ý kích thước, bạn có thể dễ dàng nhìn vào thiết kế, màu sắc và các khía cạnh thẩm mỹ khác của đồ nội thất. Một số người dùng thích đồ nội thất hiện đại, trong khi một số khác lại lựa chọn kiểu dáng truyền thống, cổ điển. Một lần nữa, điều này sẽ phụ thuộc vào loại nhà của bạn.

Đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhất trong năm 2018

Xu hướng thiết kế nội thất số 1: Mang thế giới bên ngoài vào bên trong

Từ việc trang trí căn hộ nhỏ gọn với cây xanh đển việc biến sân sau mở rộng thành nơi phiêu lưu hào nhoáng, người ta đang thử nghiệm mọi cách để mang thiên nhiên vào mọi khía cạnh trong ngôi nhà của mình. David Bromstad HGTV giải thích rằng điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ được mua đồ nội thất mà họ có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Xu hướng thiết kế nội thất số 2: Thiết kế nghệ thuật

Từ tua rua và rổ rá đển món đồ dệt, đan hay móc. Để đón nhận xu hướng này, chuyên gia lối sống Justina Blakeney khuyên người tiêu dùng nên lấy cảm hứng từ những thứ ở nơi mình sống. Bạn không nên sợ việc pha trộn giữa cổ điển và tận thu các mặt hàng phổ biến. Chẳng hạn như việc ghép một chiếc đệm từ da cừu Mông Cổ và một tấm thảm Ma-rốc bên cạnh một chiếc bàn cà phê sẽ là một cách trang trí nội thất tuyệt đẹp.

Thiết kế nội thất – Điều không thể thiếu khi xây dựng và sửa chữa nhà

Xu hướng thiết kế nội thất số 3: Sự trở lại của khoáng sản

Những khối thạch anh lớn giờ được sử dụng như một món đồ trưng bày trong các gia đình và đá bán quý chưa được đánh bóng được dùng làm tay cầm của những cánh cửa như cách thiết kế nội thất cổ điển.  

Xu hướng thiết kế nội thất số 4: Hình học hóa thiết kế gạch

Việc trang trí những tấm ốp tường bếp đã đi theo xu hướng này trong một thời gian dài. Các nhà thiết kế đang mong đợi người tiêu dùng bị hút theo hướng hình học hóa của gạch lát này. Xi măng và thậm chí cả gỗ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thành công của nó. Cho dù đó là phần ốp tường bếp, hay gạch lát mặt bếp. Đây là một xu hướng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Dịch vụ thiết kế nội thất – Mang lại niềm vui tổ ấm gia đình 

Xu hướng thiết kế nội thất số 5: Kết hợp kim loại

Những năm 1950 và 1970 metallic là xu hướng trong các bộ sưu tập thiết kế thời trang, và trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng tương tự. Thời đó là xu hướng với đồng còn giờ là vàng và ánh kim là xu hướng. Hãy sẵn sàng đón nhận sự trở lại với xu hướng retro.

Xu hướng thiết kế nội thất số 6: Phát triển bền vững

Tính bền vững là trung tâm của bất cứ thứ gì được sản xuất ngày nay. Tái chế, tái mục tiêu và tái sử dụng là tất cả những gì mà người tiêu dùng đang bắt đầu xem xét khi mua hàng ngày nay. Chính vì vậy những thiết kế nội thất có sức tái sinh hay tái sử dụng tốt chính là xu hướng

Những thiết kế nội thất có sức tái sinh hay tái sử dụng tốt chính là xu hướng

——————————————–

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Comments (0)
Add Comment