Sửa chữa nhà uy tín TPHCM

XÂY DỰNG NHẬT MINH- ĐƠN VỊ THI CÔNG SỬA CHỮA NHÀ UY TÍN TẠI TP HCM. Là địa chỉ tin cậy nơi quý khách hàng gửi gắm lòng tin chúng tôi trao chất lượng và tâm huyết cho từng công trình.

Bạn đang muốn sửa chữa căn nhà của mình nhưng lại có quá nhiều công ty sửa chữa không biết chọn đơn vị thi công nào uy tín, chất lượng để gửi gắm căn nhà của mình. Hiểu được tâm tư khách hàng cty XÂY DỰNG NHẬT MINH ra đời với sứ mệnh ” trao chất lượng nhận lòng tin” . Chúng tôi tự tin khẳng định vị trí của công ty trong lòng khách hàng với hàng trăm công trình đã được Nhật Minh hoàn thiện và nhận lại hàng trăm lời cảm ơn, sự tin tưởng từ chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết sửa chữa đúng theo mong muốn ký kết, đúng thời gian giao hạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà uy tín TPHCM và các khu vực lân cận.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ UY TÍN TP HCM.

Nếu xây nhà là công việc trọng đại của chúng ta thì sửa nhà cũng không kém phần quan trọng. Nói đến sửa nhà nghe có vẻ đơn giản như xây lại bức từng, ốp gạch, thay la phong. Nhưng thật ra sửa nhà có rất nhiều việc có thể sửa chữa một phần hoặc trọn gói ngôi nhà.

Bên cạnh đấy sửa nhà cũng đòi hỏi thời gian, công sức, tiền bạc để hoàn thiện. Nếu chỉ làm sơ sài thì việc sửa chữa sẽ không mang lại hiệu quả và tốn kinh phí.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà. CTY XÂY DỰNG NHẬT MINH tự hào là đơn vị thi công uy tín, chất lượng giá cả hợp lý tại TP HCM. Các công trình của xây dựng Nhật Minh đã được hình thành trên khắp các quận huyện khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương.

Khi nhắc đến sửa chữa nhà uy tín bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên. Sửa chữa nhà uy tín là phải đảm bảo những điều được kí kết trong thỏa thuận 2 bên. Từ chất lượng công trình cho đến đảm bảo thời gian giao đúng hạn.

QUY TRÌNH SỬA CHỮA NHÀ CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

10 ĐIỀU CAM KẾT CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

THỦ TỤC PHÁP LÝ KHI SỬA NHÀ.

BẢNG BÁO GIÁ SỬA NHÀ TẠI CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TẠI XÂY DỰNG NHẬT MINH.

Dịch vụ sửa chữa nhà bên Xây dựng Nhật Minh rất đa dạng. Chúng tôi có từng hạng mục riêng cho mỗi dịch vụ cùng với những ưu đãi đi kèm. Đương nhiên chất lượng vẫn là hàng đầu, chúng tôi luôn khẳng định sửa chữa nhà uy tín TPHCM qua từng công trình của mình. Chúng tôi có nguồn nhân lực trẻ, giỏi và nhiệt huyết nhất. Cùng với đội ngũ nhân công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, cải tạo nhà.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH TẠI CÔNG TY XÂY DỰNG NHẬT MINH.

  • Bảo hành kết cấu 12 tháng
  • Bảo hành hoàn thiện 12 tháng

ƯU ĐÃI KHI SỬA NHÀ TẠI XÂY DỰNG NHẬT MINH.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÁC CÔNG TRÌNH TẠI XÂY DỰNG NHẬT MINH.

Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh
Xây dựng Nhật Minh

Thông tin báo giá sửa chữa cải tạo nhà >> báo giá sửa nhà trọn gói|báo giá xây nhà trọn gói|báo giá xây nhà phần thô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0901 211 139 – 0987 199 228

Email: xaydungnhatminh139@gmail.com

Địa chỉ: 571/27 Phạm văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TPHCM

 

 

 

 

Comments (0)
Add Comment